Cộng đồng Lý Sơn

Diễn Đàn Lý Sơn chính thức mang tên LYSON.ORG
Cầu cảng cá Lý Sơn , vừa xong đã lạc hậu 3l0_1210

***Hãy giới thiệu đến bạn bè nhé các bạn ***

Gõ Tiếng Việt có dấu khi tham gia diễn đàn
Cộng đồng Lý Sơn

Diễn Đàn Lý Sơn chính thức mang tên LYSON.ORG
Cầu cảng cá Lý Sơn , vừa xong đã lạc hậu 3l0_1210

***Hãy giới thiệu đến bạn bè nhé các bạn ***

Gõ Tiếng Việt có dấu khi tham gia diễn đàn

You are not connected. Please login or register

Chuyển đến trang : 1, 2  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 2 trang]

duongtanthanh

duongtanthanh
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
Cầu cảng cá Lý Sơn, vừa xong đã lạc hậu

Dự án sửa chữa cầu cảng cá huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) có kinh phí trên 31 tỉ đồng, do UBND H.Lý Sơn làm chủ đầu tư. Sau hơn 2 năm thi công, đầu tháng 10 vừa qua công trình đã hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, hàng chục tàu vận tải, tàu chở khách cùng hàng trăm tàu cá của ngư dân địa phương không thể ra vào neo đậu tại đây do hệ thống đệm chống va đập và hệ thống tiêu sóng tại cảng quá nhỏ.

Ngư dân Nguyễn Thanh Long ở thôn Tây, xã An Vĩnh (Lý Sơn), chủ tàu cá QNg-10595 TS, bức xúc: “Tôi thấy thiết kế của cầu cảng cá không phù hợp vì hệ thống tiêu sóng quá nhỏ, khiến chúng tôi không thể đưa tàu của mình vô neo đậu được do sóng lớn. Hầu hết ngư dân Lý Sơn khi đưa tàu vào đều nơm nớp lo sợ bị sóng đánh hư tàu nên phải tìm nơi khác để neo đậu”.

Cầu cảng cá Lý Sơn , vừa xong đã lạc hậu Caucangca
Cầu cảng cá Lý Sơn từ khi đưa vào sử dụng, không một tàu thuyền nào dám vào neo đậu - Ảnh: L.Sơn

Thời điểm này, tuy thời tiết thuận lợi nhưng mỗi ngày tại cầu cảng cá cũng chỉ có vài tàu thuyền có công suất nhỏ của ngư dân địa phương ra vào để vận chuyển ngư cụ, còn toàn bộ các tàu chở khách, tàu vận tải và hàng trăm tàu cá có công suất lớn không dám ra vào neo đậu tại đây vì sợ sóng biển nhấn chìm bất cứ lúc nào.

Ông Võ Minh Thánh - Giám đốc Ban Quản lý cảng cá Lý Sơn - thừa nhận: “Tuy cầu cảng cá đã đưa vào hoạt động nhưng do sai sót trong khâu thiết kế, nên hiện nay tại cảng không có phương tiện nào dám neo đậu, vì sợ bị sóng biển đánh hỏng tàu. Chúng tôi đã kiến nghị với các cơ quan chức năng nhưng chưa có câu trả lời”.

L.Sơn

Yeulangtham_N_G

Yeulangtham_N_G
Level 2
Level 2
Thật là khổ cho bà con mình, có cũng như không.

╬khoadkt╬

╬khoadkt╬
Cựu BQT
Công trình 31 tỉ nhưng người quản lý lại nói

Ông Võ Minh Thánh - Giám đốc Ban Quản lý cảng cá Lý Sơn - thừa nhận: “Tuy cầu cảng cá đã đưa vào hoạt động nhưng do sai sót trong khâu thiết kế, nên hiện nay tại cảng không có phương tiện nào dám neo đậu, vì sợ bị sóng biển đánh hỏng tàu. Chúng tôi đã kiến nghị với các cơ quan chức năng nhưng chưa có câu trả lời”.

Vậy lúc bản vẽ thiết kế trình lên, trước khi thi công thì ông đang ở đâu? Đừng nói là chưa từng đọc bản vẽ nhé ^_^

http://vn.360plus.yahoo.com/kata_1412646/

Romeo

Romeo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
"khâu thiết kế chuẩn quá"==>>>ko phát triển nổi là đúng rồi...hài thiệt

levanthao

levanthao
Level 1
Level 1
nếu có đọc thì cũng ko biết.

thanhnga250987

thanhnga250987
Level 1
Level 1
làm ma không sử dụng được tốt nhất nên đẹp bỏ thôi

hoamuathu

hoamuathu
Tiều ngư
Tiều ngư
"" Ông Võ Minh Thánh - Giám đốc Ban Quản lý cảng cá Lý Sơn - thừa nhận: “Tuy cầu cảng cá đã đưa vào hoạt động nhưng do sai sót trong khâu thiết kế, nên hiện nay tại cảng không có phương tiện nào dám neo đậu, vì sợ bị sóng biển đánh hỏng tàu. Chúng tôi đã kiến nghị với các cơ quan chức năng nhưng chưa có câu trả lời”.""

Tôi thích câu nói của levanthao. Làm việc có trách nhiệm quá mà!!!



honglyson

honglyson
Level 1
Level 1
Không cần xem bản vẽ đâu, chỉ xem cái "đi kèm" bản vẽ thôi. đó mới là thứ quan trọng. Mấy ông này nói nghe hài hước quá, 31 tỷ mà nói như 31.000.

huongtoithom

huongtoithom
Level 2
Level 2
Đúng là tính già hoá non. Đâu phải "đặt ruột" là tốt. Mọi tàu thuyền chỉ neo đậu ở cảng An Hải

thanhduocanbinh

thanhduocanbinh
Ban ĐH
 Ban ĐH
Trông ngóng khi nó đã không còn hy vọng.
Thế này thì trông để hoàn thành công trình này làm gì khi nó trở thành "vô dụng".

nguyenvandu

nguyenvandu
Thành Viên VIP
Thành Viên VIP
lãng phí quá, vậy mà cứ trông chờ tết về được cập cảng gần nhà. Đúng là điệp khúc mãi mãi chỉ là vậy thôi. Buồn!

nguoidienkhung

nguoidienkhung
Level 1
Level 1
mấy chú chỉ nhìn xa có được nữa tháng. Dân đất liền nói thế cũng còn nghe được, đắng này các cô các cậu là....tắm sông, tắm biển, lặn ốc lồn, ốc cừ, cuốc rau đông, soi ghành thế mà...lại nghe cái tụi báo chí. Tụi nó lâu lâu ra chơi viết vài chữ kiếm thêm ít tiền mua vé tàu về đất liền. có mười mấy tỷ mà bảo làm như cảng trân châu chắc?
tháng này biển động thường xuyên, chỗ đó lại ngửa mặt làm sao có thể nói là vô dụng, lãng phí??? ở đây không vô dụng thì cảng dưới kia để làm gì? cảng này và cảng dưới hỗ trợ cho nhau đối phó vớ thời tiết nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Để xem khi trời êm ả thì cảng nào tiện lợi hơn. yeuyeu

╬khoadkt╬

╬khoadkt╬
Cựu BQT
Ở đây ko nói đến nơi neo đậu của tầu thuyền, mà nói đến khả năng cập cảng trong mùa mưa bão, Cảng thiết kế ra mà chỉ phục vụ trong mùa êm thôi sao???

http://vn.360plus.yahoo.com/kata_1412646/

Toiyeuquehuong_LS

Toiyeuquehuong_LS
Level 8
Level 8
Nghiệt ngã cho dân mình quá,có cái cầu cảng để phát triển vận tải,nghề biển mà cung khó khăn.Chán cho ông nhà nước quá. slapping slapping slapping

hoamuathu

hoamuathu
Tiều ngư
Tiều ngư
Thời tiết bây giờ 1 năm trời êm hay động nhiều hơn mà chờ trời êm rồi coi? Đúng là vô dụng...

nguoidienkhung

nguoidienkhung
Level 1
Level 1
đúng là đầu óc...nếu vậy thì xây lên làm gì? có cái cảng dưới rồi mà. cái cảng này là sự tiện lợi. Nếu không có nó thì phải xuống cảng dưới và đương nhiên sự thuận tiện sẽ không có đối với một bộ phận lớn bà con==>làm tăng chi phí cho người dân. cáichi phí này là chi phí bến đổi, nó tăng theo thời gian đó các bác ạ. còn 31 tỷ ah? xin thưa đó là chi phí cố định. lợi ích đánh đổi hoàn toàn xứng đáng.
các bác tưởng khi thi công người ta không biết điều đó chắc? biết nhưng vẫn làm. khi còn trên giấy người ta đã biết rồi. ở chỗ đó bác nào xây được cảng có thể neo đậu an toàn mùa gió rét với chỉ 31 tỷ đồng?
rồi các bác xem cái cảng đó bao năm qua nó làm được gì? vô dụng ah? đúng là nhảm nhí té nước theo mưa.

ongcunon2010

ongcunon2010
Level 2
Level 2
tụi bay không thấy sóng lớn hả, trời đang bảo đó... ai mà đậu.
sao không post ảnh mùa hè đấy... cho anh em khỏi bức xúc... woa

xuanvinh88

xuanvinh88
Level 1
Level 1
đúng đấy trời bão mà thằng cha nào dám đậu chứ

gianghuynhpro.@

gianghuynhpro.@
Tiều ngư
Tiều ngư
Đã là cảng thì trời gì cũng phải đậu được chứ. chẳng lẻ trời bão thì đêm tàu thuyền lên bờ hết à, như thế cần gì làm cảng cho tốn tiền.

Yeulangtham_N_G

Yeulangtham_N_G
Level 2
Level 2
Đúng thế dadit

nguoidienkhung

nguoidienkhung
Level 1
Level 1
có 31 tỷ đồng mà làm như 31 tỷ đô. đòi bão cũng neo được, thật nực cười.

╬khoadkt╬

╬khoadkt╬
Cựu BQT
mà thôi cũng đàng chịu với "luật bất thành văn" mỗi công trình thì chủ đầu tư nhận một ít (Ban quản lý cảng) đơn vị giám sát, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công- Mỗi bên mỗi người nhắm 1 mắt mở 1 mắt---- nên mới có câu của người điên khùng nói : "biết nhưng vẫn làm"-- kết nhất câu này trong ngày Hahaha

http://vn.360plus.yahoo.com/kata_1412646/

kennydai

kennydai
Level 1
Level 1
noi chung ly son minh chua lam gi de thu hut duoc khach du lich den tham quan het ca! van de la may ong o tren thoi! pain

nguoidienkhung

nguoidienkhung
Level 1
Level 1
biết trời động không thể neo được, nhưng vẫn làm vì các lợi ích của các cụ. Không phải là chia chát nên nhắm mắt làm tới. Cụ khoadkt Ạ.
"biết mà vẫn làm" là câu hay nhất ngày hôm qua, còn câu hay nhất ngày hôm nay là:
"ngu đừng tỏ ra nguy hiểm".Hahaha Hahaha

╬khoadkt╬

╬khoadkt╬
Cựu BQT
Hi, mình ko biết người điên khùng là ai, nhưng chắc bạn thông minh lắm mới dám nói người khác ngu??? biết mà vẫn làm sao lại đi nói

"Chúng tôi đã kiến nghị với các cơ quan chức năng nhưng chưa có câu trả lời”.

Đã biết làm sai mà vẫn làm, nếu cậu nó nói thế thì đi kiến nghị làm gì nữa???

http://vn.360plus.yahoo.com/kata_1412646/

Sponsored content


Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 2 trang]

Chuyển đến trang : 1, 2  Next