Cộng đồng Lý Sơn

Diễn Đàn Lý Sơn chính thức mang tên LYSON.ORG
Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) - trí tuệ ngày càng phát triển 3l0_1210

***Hãy giới thiệu đến bạn bè nhé các bạn ***

Gõ Tiếng Việt có dấu khi tham gia diễn đàn
Cộng đồng Lý Sơn

Diễn Đàn Lý Sơn chính thức mang tên LYSON.ORG
Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) - trí tuệ ngày càng phát triển 3l0_1210

***Hãy giới thiệu đến bạn bè nhé các bạn ***

Gõ Tiếng Việt có dấu khi tham gia diễn đàn

You are not connected. Please login or register

Chuyển đến trang : 1, 2  Next

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 2 trang]

Everlasting

Everlasting
I ♥ U
Góp phần vào thành công chung kỳ thi tốt nghiệp THPT 2009 của
cả nước, ngành giáo dục tỉnh Quảng Ngãi cũng đạt được nhiều thành tựu
đáng kể. Cụ thể trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, tỷ lệ đỗ tốt
nghiệp THPT của toàn tỉnh tăng 5.54%; hệ bổ túc THPT tăng 3.22% so với
năm 2008. Đặc biệt, Trường THPT Lý Sơn có tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt
99,23%, đứng đầu toàn tỉnh Quảng Ngãi. Trong không khí phấn khởi khi
Trường gặt hái được kết quả đáng tự hào, chúng tôi có buổi trao đổi với
thầy Ngô Đình Mẫn Hiệu trưởng Nhà trường.

Được biết, Lý Sơn là huyện đảo được tách ra từ huyện Bình Sơn trực
thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Đời sống kinh tế của người dân trong vùng còn
khó khăn, chủ yếu là đánh bắt hải sản, trồng tỏi; giao thông không
thuận lợi… Trong bối cảnh đó, những phấn đấu của thầy và trò Trường
THPT Lý Sơn thật đáng trân trọng, và những kết quả của Trường đạt được
trong năm học 2008-2009 càng thêm ý nghĩa. Tin rằng, những thành quả đó
sẽ là động lực to lớn để tập thể BGH,GV và HS Nhà trường phấn đấu đạt
được nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học tiếp sau.
* Theo thầy, những nguyên nhân nào tạo nên thành quả trên?

- Thầy Ngô Đình Mẫn: Đó là thành quả của cả một tập thể, là sự phấn
đấu không ngừng của BGH, GV và HS toàn trường trong năm học qua. Đặc
biệt là sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp ngành, đoàn thể đã giúp trường
đề ra các kế hoạch sáng tạo - phù hợp với hoàn cảnh của địa phương, từ
đó tạo điều kiện thuận lợi để Nhà trường vững buớc trong sự nghiệp
trồng người. Trong đó, có thể kể đến các kế hoạch như: Tạo điều kiện
thuận lợi để giáo viên nâng cao trinh độ nghiệp vụ; chủ động phân loại
học sinh để có kế hoạch phụ đạo, bồi dưỡng phù hợp; tích cực dự giờ
thăm lớp, trao đổi kinh nghiệm; tổ chức ôn tập theo từng chương - những
kiến thức trọng tâm nhằm giúp các em nắm vững kiến thức; tổ chức thi
thử để các em làm quen về đề thi, nhất là dạng đề trắc nghiệm…
* Công tác xã hội hóa giáo dục là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của Trường?
- Thầy Ngô Đình Mẫn: Đúng! Năm học vừa qua, Nhà trường đã tăng cường
công tác tuyên truyền vận động, góp phần tạo điều kiện để các ngành,
các cấp và toàn xã hội trên địa bàn chung vai, sát cánh với nhiệm vụ
giáo dục của Nhà trường; phối hợp tốt ba môi trường giáo dục Nhà trường
- gia đình - xã hội hướng các em đến sự phát triển toàn diện. Ngoài ra,
Trường còn kết hợp với hội phụ huynh học sinh chăm lo, hỗ trợ đời sống
tinh thần cho giáo viên; hỗ trợ cơ sở vật chất trường học và các hoạt
động chuyên môn, hoạt động ngoại khóa; phối hợp giáo dục học sinh, làm
công tác khuyến học; tổ chức thu - quản lý và sử dụng nguồn kinh phí
thu từ phụ huynh học sinh có hiệu quả, đảm bảo tính dân chủ... Những
hoạt động trên đã tạo nên bộ mặt khởi sắc của Nhà trường ngày hôm nay.
Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) - trí tuệ ngày càng phát triển Ly-son-1

Tập thể CB-GV Nhà trường
Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) - trí tuệ ngày càng phát triển Ly-son-2
Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) - trí tuệ ngày càng phát triển Ly-son-3
Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) - trí tuệ ngày càng phát triển Ly-son-4

Quang cảnh lễ tổng kết năm học 2008 – 2009
* Bên cạnh những thành công, Nhà trường vẫn gặp phải những hạn chế, vậy bài học kinh nghiệm của Nhà trường trong năm học
2008-2009?
- Thầy Ngô Đình Mẫn: Từ những kết quả đạt được và những mặt còn tồn
tại của Nhà trường trong năm học 2008-2009, Nhà trường rút ra được
những bài học kinh nghiệm như sau:
+ Tăng cường hơn nữa công tác định hướng của chi bộ; quản lý của BGH với các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường.
+ Các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường đồng tâm, đoàn kết, phát huy
nội lực, đề cao tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên trong tổ chức.
+ Đề cao tính kỷ luật, xử lý nghiêm khắc những giáo viên vi phạm quy chế chuyên môn và những quy định khác.
+ Kết hợp chặt chẽ với gia đình, xã hội để giáo dục học sinh hiệu quả.
+ Cần tăng cường công tác thanh kiểm tra giám sát trong Nhà trường dưới nhiều hình thức để nâng cao chất lượng dạy và học...
* Định hướng của Nhà trường trong năm học 2009-2010?
- Thầy Ngô Đình Mẫn: Song song với việc duy trì, phát huy những
thành quả đạt được, trong năm học 2009-2010 Nhà trường tăng cường đầu
tư trang thiết bị đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của con em
trong vùng; tiếp tục hưởng ứng các phong trào do các cấp ngành vận
động. Đồng thời, Nhà trường cũng lên kế hoạch chuyên môn theo định
hướng của Bộ GD&ĐT, tiếp tục động viên GV ứng dụng CNTT trong giảng
dạy và nghiên cứu chuyên môn; tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục,
kết hợp chặt chẽ với hội phụ huynh trong việc giáo dục đạo đức học sinh…
*Xin cám ơn Thầy!




Một số thành tích của Trường THPT Lý Sơn
1- Qui mô phát triển trường lớp:
- Số học sinh ngày càng tăng;
- Chất lượng ngày càng được nâng lên (Tỉ lệ học sinh khá giỏi ngày càng tăng);
- Chủ động đầu tư CSVC và TBDH đảm bảo mọi hoạt động dạy học trong Nhà trường.
2- Tỉ lệ tốt nghiệp từ năm 2007 đến nay:
- Năm học 2006 - 2007: 77,44%;
- Năm học 2007 - 2008: 96,3%;
- Năm học 2008 - 2009: 99,23%
3- Tỉ lệ đậu vào các trường ĐH - CĐ:
- Năm học 2006 - 2007: 21%;
- Năm học 2007 - 2008: 35%
4- Chất lượng độ ngũ giáo viên:
- Số lượng giáo viên giỏi cấp trường ngày càng tăng;
- Số lượng giáo viên đạt danh hiệu thi đua các cấp ngày càng tăng;
- Năm học 2008 - 2009; giáo viên tham gia thi GVDG cấp tỉnh đạt 01 giải nhì;
5- Các hoạt động khác:
- Tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao do huyện tổ chức đạt nhiều giải cao;
- Tổ chức giao lưu với các đơn vị trên địa bàn nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho CB- GV của đơn vị;
- Tham gia thi cán bộ Công đoàn giỏi đạt giải nhì.
- Tham gia giải bóng chuyền Công đoàn ngành năm 2009 đạt giải nhì.

---p/s: iu mấy e mới nhớn ở Lý Sơn Laughing Laughing

http://my.opera.com/khoilv

starfish

starfish
Thành Viên VIP
Thành Viên VIP
Chưa kể những năm trước tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100% mấy năm liền.....! hehehe

http://letot.chaoban.info

vanvinh10

vanvinh10
Tiều ngư
Tiều ngư
Tp.HCM, ngày 11/06/2011

NHẬT KÝ NỮA ĐÊM

Nghĩ đến mái trường xưa...anh lại nhớ thấy nhớ em...đó là tình đầu thật đẹp, và dang dỡ.....
Nhưng cũng rất tuyệt vì lần dang dỡ ấy....nó làm em hanh phúc, chứ bên anh thì ....???..... chetcu

Bây giờ và mãi mãi, có lẽ anh chỉ có thể thức trọn mỗi đêm để nhớ về mối tình mà khi xưa em đã ban tặng cho anh - (em đừng thương hại anh, vì đó cũng là hạnh phúc riêng của anh)

Cảm ơn mái trường đã cho tôi một tình yêu và những đêm dài dằng dặc...

........................................

vanvinh10

vanvinh10
Tiều ngư
Tiều ngư
Sorry, vì những bức ảnh trên làm tôi nhớ lại nhiều kỷ niệm quá

do08h5

do08h5
Tiều ngư
Tiều ngư
Đó chỉ là nhưng con số không thể phản ánh hết thực trạng, cũng như trình độ của học sinh trường chúng ta đâu.Mong mọi người khiêm tốn tí nha.

Davidcuong_lyson

Davidcuong_lyson
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
Nên nhìn vào thực tế mà khiêm tốn 1 chút, có phải nói hay tân bốc quá không, đừng vội mừng với những con số đó, chỉ là những số ảo mà thôi.

http://vuongquoctoi.tk/

minhsang

minhsang
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
Tốt nghiệp phổ thông trung học bữa nay là phổ cập nên tỷ lệ đậu tốt nghiệp cao cũng chưa nói lên được vấn đề gì. Chủ yếu là kết quả của tỷ lệ đậu đại học, cao đẳng mới đánh giá đúng chất lượng dạy và học của trường

thanhduocanbinh

thanhduocanbinh
Ban ĐH
 Ban ĐH
minhsang đã viết:Tốt nghiệp phổ thông trung học bữa nay là phổ cập nên tỷ lệ đậu tốt nghiệp cao cũng chưa nói lên được vấn đề gì. Chủ yếu là kết quả của tỷ lệ đậu đại học, cao đẳng mới đánh giá đúng chất lượng dạy và học của trường
Anh nói đúng đấy.
Nhưng dù sao tỉ lệ đậu tốt nghiệp cao mới có cơ may tính đến tỉ lệ đậu ĐH, CĐ của trường mình.

thanhhai

thanhhai
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
Nhìn thấy hình ảnh của tôi, làm tôi nhớ lại một cậu học sinh nơi trường THPT yêu dấu, nhớ lại bạn bè và kỉ niệm xưa!
hjk

https://www.facebook.com/daothanhhai.cosmetic

phuls2009

phuls2009
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
thành tích chưa nói được gì
mà công nhận dân mình cũng học giỏi .

duongtanthanh

duongtanthanh
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
mà phải công nhận dân mình thông minh, tuy giáo dục không được bằng đất liền nhưng thành tích cũng không tệ, nhưng nói trường mình là niềm tự hào của quảng ngãi thì nên nghĩ lại chút.............

haiauxabien

avatar
Tiều ngư
Tiều ngư
nếu đạu bằng nổ lực học tập thì đó là 1 điều đáng mừng . Chỉ sợ đậu tôt nghiệp bằng khả năng quay cop lại là 1 điều đáng buồn

vandayit

vandayit
Ban ĐH
 Ban ĐH
phuls2009 đã viết:thành tích chưa nói được gì
mà công nhận dân mình cũng học giỏi .

Vâng, bạn nói đúng, chấp nhận được, vì cuộc sống vì tương lai, vì con em chúng ta, phụ huynh cùng song hành với nhà trường và nhờ sự chịu khó học hỏi của học sinh nên đạt được những thành tích đó là lẽ đương nhien rồi. Nhưng mình cũng nói với các bạn để người khác nhận xét có vẻ là hay hơn chính mình tự khua to như thế....mình sửa lại tiêu đề chút vì tính khiêm nhường các bạn chưa có.......

Namnguyen2818

Namnguyen2818
Tiều ngư
Tiều ngư
năng lực có được kiểm chứng chưa đó hay đậu cao là nhờ những vụ đi đêm ..
hãy nhìn quá khứ để so sánh hiện tại, thì nói rằng nền tảng và phương pháp giáo dục của trường chưa phát triển được là bao nhiêu cả không nói là vẫn thế , đừng nói đến trường ptth Lý Sơn là điểm sáng của giáo dục quảng ngãi... không đổi mới về tư duy , không cập phương pháp hiện đại thì lac hậu chứ nói đến tiến bộ...
NN_R

HTlyson

HTlyson
Tiều ngư
Tiều ngư
nhìn lại những bức ảnh lòng mình cứ lâng lâng cảm xúc khó tả lắm
nhớ trường lắm hix

vanthanh6642

vanthanh6642
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
năng lực có được kiểm chứng chưa đó hay đậu cao là nhờ những vụ đi đêm ..
là j bạn nói rõ hơn nhé
Nói chung trường mình cũng có nhiều đổi mới,những quan tâm đúng mức,cơ sở vật chất trang hoàng hơn,đội ngủ giáo viên trẻ giàu kinh nghiệm nhưng hi vọng trường sẽ chú ý ưu tiên hơn đối với những thầy cô đất đảo có năng lực để củng cố một đội ngu CBGV nhà trường giỏi,ổn định.cần khắc fục một số mặt chưa được

ongcunon2010

ongcunon2010
Level 2
Level 2
:ilove: Cứ khen nhau rồi chê nhau về tỉ lệ đậu tốt nghiệp/ đại học không vậy mấy bác???
Sao các bác không so sánh trình độ Tin Học + Anh Văn đi? .... ngoại ah????

.............Tôi, vô danh tiểu tốt rất vinh dự chờ đón, ban quản trị 4rum lập 1 toppic riêng xin ý kiến nói về tình hình chung của 2 môn học quang trọng này ( ví dụ như: nguyên nhân, hậu quả, cách khắc phục, ước mơ, nguyện vọng, so sánh, nhất là hướng giải quyết... của 2 môn học) để cư dân mạng Lý Sơn thỏa sức bày tỏ ước mơ, nguyện vọng, hướng giải quyết cho vấn đề non giải này... như vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều ý kiến hay chưa được lảnh ngộ.... và áp dụng ( nói cách khác là biết áp dụng số đông, thiên tài khó bỏ xót).. có đúng ko? ( khi lập toppic phải đặc biệt sàn lọc ý kiến hay chứ đừng chát như những toppic trước....hehe>.>

:ilove:

.....................một cây làm chẳng lên non......................
..................ba cây chụm lại nên hòn núi cao..................

ThamPham

ThamPham
Ban ĐH
 Ban ĐH
ongcunon2010 đã viết: :ilove: Cứ khen nhau rồi chê nhau về tỉ lệ đậu tốt nghiệp/ đại học không vậy mấy bác???
Sao các bác không so sánh trình độ Tin Học + Anh Văn đi? .... ngoại ah????

.............Tôi, vô danh tiểu tốt rất vinh dự chờ đón, ban quản trị 4rum lập 1 toppic riêng xin ý kiến nói về tình hình chung của 2 môn học quang trọng này ( ví dụ như: nguyên nhân, hậu quả, cách khắc phục, ước mơ, nguyện vọng, so sánh, nhất là hướng giải quyết... của 2 môn học) để cư dân mạng Lý Sơn thỏa sức bày tỏ ước mơ, nguyện vọng, hướng giải quyết cho vấn đề non giải này... như vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều ý kiến hay chưa được lảnh ngộ.... và áp dụng ( nói cách khác là biết áp dụng số đông, thiên tài khó bỏ xót).. có đúng ko? ( khi lập toppic phải đặc biệt sàn lọc ý kiến hay chứ đừng chát như những toppic trước....hehe>.>

:ilove:

.....................một cây làm chẳng lên non......................
..................ba cây chụm lại nên hòn núi cao..................
Nghe Bạn nói sao mà nó oai hùng quá kiểu như thách thức nhau trên mặt trận trí thức không bằng. Trước tiên Tôi xin thưa với Bạn rằng việc Bạn lập topic thảo luận về vấn đề gì đó là quyền của Bạn chúng Tôi không cấm. Miễn là topic Bạn lập không ảnh hưởng xấu đến diễn đàn trên cỡ sở phải đúng với pháp luật và nội qui của diễn đàn. Về mảng giáo dục mỗi người có một cách nhìn riêng ,ở đây chúng ta chỉ nên thảo luận để nhận biết từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn với thực trạng giáo dục ngày nay . Chúng Ta không nên chê trách hay có những lời lẽ không hay vì rằng chúng ta không có cơ sở nào để đánh giá.Tất cả sẽ thiển cận nếu chúng Ta qui kết rằng nó thế này thế nọ. Trách nhiệm của chúng Ta không phải sở hay bộ giáo dục, ở góc độ cá nhân không được phép nói nhăng nói cuội.

Về phần so sánh trình độ Anh văn tin học ,Tôi không biết Bạn so sánh mà so sánh về điều gì ?. Bạn so sánh với Ai ? và so sánh để làm gì? so sánh về với mục đích gì. Nhằm để tránh việc gây loãng đối với diễn đàn Tôi mong Bạn suy nghĩ cặn kẽ trước khi lập topic. Có thể Bạn học cao hiểu rộng thật nhưng hãy để cái trí thức của Bạn phục vụ cho cuộc sống của Bạn nhá. So sánh trong trường hợp của Bạn là quá khập khiển.

ongcunon2010

ongcunon2010
Level 2
Level 2
ThamPham đã viết:Về phần so sánh trình độ Anh văn tin học ,Tôi không biết Bạn so sánh mà so sánh về điều gì ?. Bạn so sánh với Ai ? và so sánh để làm gì? so sánh về với mục đích gì.

So sánh về trình độ Anh Văn, Tin Hoc....... So sánh với cac học sinh,sinh viên trường khác .... So sánh để biết được trình độ của mình mà cố gắn học ( đừng so sánh tỉ lệ tốt nghiệp, tại vì ở các tỉnh miền núi hải đảo thì nơi nào ko có tỉ lệ đậu tốt nghiệp như ta)....... so sánh với mục đích khích lệ tinh thần..v.v..

ThamPham đã viết: Nhằm để tránh việc gây loãng đối với diễn đàn Tôi mong Bạn suy nghĩ cặn kẽ trước khi lập topic.

Tôi thấy diễn đàn có những toppic loãng nhách sao ko nói loãng như: chuyện tình của tôi; hoàng tử của lòng tôi; gữi người chồng chưa cưới; người yêu của lính..v..v .... những thứ này thì nên lập diển "thư tình" đi. ngược lại toppic này có ích nhưng chưa lập lên mà có người ko thích rồi.... bó tay ????????

ThamPham đã viết: Có thể Bạn học cao hiểu rộng thật nhưng hãy để cái trí thức của Bạn phục vụ cho cuộc sống của Bạn nhá. So sánh trong trường hợp của Bạn là quá khập khiển.


Dù sao đó cũng là ý kiến của tôi thôi - một người chỉ có chút kiến thức cỏn con nên ý kiến quá mơ hồ hay thô sơ, không biết lẽ đời ...--->>> nên mớí đụng chạm với thanhpham một trong ban quản trị diển đàn phục vụ cho quê hương rồi.

Mark_Le

Mark_Le
Admin
 Admin
ongcunon2010 đã viết:
Dù sao đó cũng là ý kiến của tôi thôi - một người chỉ có chút kiến thức cỏn con nên ý kiến quá mơ hồ hay thô sơ, không biết lẽ đời ...--->>> nên mớí đụng chạm với thanhpham một trong ban quản trị diển đàn phục vụ cho quê hương rồi.

Chào em, trước tiên anh mong em hãy để ý đến lời nói của mình: nên mớí đụng chạm với thanhpham một trong ban quản trị diển đàn phục vụ cho quê hương rồi

Về vấn đề em đề cấp "Trình độ Tin học và Anh văn" của học sinh Lý Sơn với các nơi khác, anh khồng cần biết em so sánh với nơi nào khác nhưng 1 điều anh mún nói với em là em so sánh không dựa vô thực tế và điều kiện trên Đảo với các nơi khác.

Em cũng là từng là học sinh Lý Sơn, người Lý Sơn thì em phải biết điều kiện sinh hoạt và học tập ở quê hương mình như thế nào???

Muốn nâng cao trình độ TIN HỌC, ANH VĂN thì cần cơ sở vật chất, ... như thễ nào? em trả lời anh thử xem? Nếu em trả lời được thì em sẽ biết em đang so sánh sai và khập khuyển như thế nào????

http://www.wearedesigner.net

ongcunon2010

ongcunon2010
Level 2
Level 2
mark_le đã viết:
Em cũng là từng là học sinh Lý Sơn, người Lý Sơn thì em phải biết điều kiện sinh hoạt và học tập ở quê hương mình như thế nào???

Muốn nâng cao trình độ TIN HỌC, ANH VĂN thì cần cơ sở vật chất, ... như thễ nào? em trả lời anh thử xem? Nếu em trả lời được thì em sẽ biết em đang so sánh sai và khập khuyển như thế nào????

Về điều kiện cơ sở vật chất thì phải cải tiến lại, giáo viên cũng tương tự…v.v.. cải tiến như thế nào thì phải có ý kiến của số đông mới có thể giải quyết tốt nhất. Nếu em trả lời thì quá còn khập khiển và không khái quát hết được vấn đề nên mới mong muốn ban quản trị lập topic xin ý kiến của mọi người.

Còn cái từ “ so sánh’’ được dùng để chúng ta nhìn nhận lại mình rằng trình độ 2 môn học này không kém phần quan trọng khi ta làm việc (nhưng chúng ta thuộc dạng bad), chúng ta đừng có nhìn xuống tỉ lệ đậu tốt nghiệp trường ta đạt được để lấy làm hãnh diện mà quên không nhìn lên trên trên là bầu trời đang nhìn xuống ta về lĩnh vực khác không phải tỉ lệ tn.
Có đúng ko?

ThamPham

ThamPham
Ban ĐH
 Ban ĐH
Thế này Bạn nhá , đáng nhẽ Tôi sẽ không trả lời entry với Bạn lời gì nữa nhưng Tôi thấy Bạn chưa chịu nhận ra vấn đề nên Tôi entry giải thích cho Bạn rõ.
Trước tiên Tôi trích lời Bạn nói nhá :
ongcunon2010 đã viết: Sao các bác không so sánh trình độ Tin Học + Anh Văn đi? .... ngoại ah????
.............Tôi, vô danh tiểu tốt rất vinh dự chờ đón, ban quản trị 4rum lập 1 toppic riêng...
. khi đọc câu này Tôi thấy không mấy thiện cảm, thông điệp Bạn gửi đến người đọc như thách thức (kiểu như tôi là giỏi tôi là hay có giỏi thì vào đây đọ sức học vấn với tôi.). Bạn lấy chủ đích là Bạn, Bạn thách thức cả cộng đồng mạng để so sánh sự hơn thua cá nhân chứ không phải là vấn đề chung cùng nhau thảo luận của 2 môn ngoại ngữ và tin học.
Cái thứ Hai : Tôi muốn nói cho Bạn hiểu là : Bạn vịn vào cái gì để gọi là " so sánh ", cơ sở nào để Bạn đánh giá hơn thua. Bạn tổ chức cuộc thi riêng hay là lập topic trong diễn đàn để thi thố, Ai là người kiểm nghiệm và cái quan trọng nữa là Ai được vinh dự tranh tài với Bạn. Như vậy những thứ đó có hiện thực không hay là sự "so sánh" sai ấu trĩ , khập khiễn với tính chất ý nghĩa của giáo dục học tập. Một người dù có tài ba cỡ nào đi chăng nữa nhưng với cái tính cách như Bạn ắt hẳn sẽ khiến người khác sẽ khó chịu và nổi giận. Trong bài entry sau của Bạn với Tối , Tôi thấy Bạn hơi xiêng xỏ rằng Tôi là thành viên Ban QT nên thế này thế nọ, Tôi xin thưa với Bạn là Tôi phản ứng cực kỳ khách quan không vịn vào cái gì cả. Tôi mong Bạn hiểu và có cách ứng xử đúng đắn hơn nhá, chào thân.

Mark_Le

Mark_Le
Admin
 Admin
ongcunon2010 đã viết:
Về điều kiện cơ sở vật chất thì phải cải tiến lại, giáo viên cũng tương tự…v.v.. cải tiến như thế nào thì phải có ý kiến của số đông mới có thể giải quyết tốt nhất. Nếu em trả lời thì quá còn khập khiển và không khái quát hết được vấn đề nên mới mong muốn ban quản trị lập topic xin ý kiến của mọi người.

Còn cái từ “ so sánh’’ được dùng để chúng ta nhìn nhận lại mình rằng trình độ 2 môn học này không kém phần quan trọng khi ta làm việc (nhưng chúng ta thuộc dạng bad), chúng ta đừng có nhìn xuống tỉ lệ đậu tốt nghiệp trường ta đạt được để lấy làm hãnh diện mà quên không nhìn lên trên trên là bầu trời đang nhìn xuống ta về lĩnh vực khác không phải tỉ lệ tn.
Có đúng ko?

Cách em nói chuyện anh cứ tưởng em là Bộ Trưởng BGD quá...

Anh giã sử nếu có "ý kiến số đông" về vấn đề này thì "giải quyết tốt" bằng cách nào? Liệu lời nói của số đông đó có làm thay một bộ máy đang hoạt động của 1 tổ chức không?

Khoan nói chuyện đó, anh ví dụ khi Topic ra đời tập hợp được nhiều ý kiến về vấn đề đó thì ai sẽ đứng ra trình bày với nhà trưởng? em chăng? chứ 4rum hiện tại không làm dc chuyện đó. 4rum chưa là gì để can thiệp vào cách quản lý (cải tiến trang thiết bị và nâng chất lượng giáo viên) của 1 tổ chức nhà nước.

Qua cách nói của em, anh có cảm giác em có đủ điều kiện để trang bị cơ sở vật chất cho trường vậy? Anh nghĩ nhà trường cũng muốn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ cho việc dạy học nhưng vì 1 lý do nào đó nên chưa thực hiện được nếu em làm TÀI TRỢ được thi OK thôi.

Còn việc tỉ lệ đậu tốt nghiệp trường ta đạt được khá cao thì anh nghĩ ai cũng biết được mặt trái của nó chẳng ai (từng là học sinh của trường) hảnh diện với chuyện đó đâu, có chăng chỉ là những lời nói có cách ăn theo bài báo đó mà thôi...

Khi 4rum ra đời đến nay cũng có rất nhiều bạn đưa ra những vấn đề rất hay về "môi trường", "Phủ xanh đồi trọc"... nhưng tất cả điều nói suông mà không biết có kế hoạch gì ra hồn.

Anh thấy trên 4rum có rất nhiều việc thiết thực và dễ làm hơn ( Quỹ khuyến học, Hổ trợ cô giáo THUẬN...) sao các bạn không tham gia mà cứ nói đến chuyện mà mình vớ không đến!!!


http://www.wearedesigner.net

kata

kata
Thành Viên VIP
Thành Viên VIP
Các bạn ngồi đây có thể là đang hoặc đã ngồi trên ghế nhà trường THPT Lý Sơn, nên tình hình và thực trạng như thế nào chắc ai cũng hiểu, nên mình nghĩ thay vì ngồi cãi nhau, thì hãy góp 1 chút sức mình bằng những hành động thiết thực.
PS: Các TV trong BQT cũng chỉ là những con người đang làm công ko lương. Nên mong các bạn hiểu cho! Và mình cũng hy vọng các bạn ko phân biệt BQT hay là thành viên gì ở đây. Và các thành viên BQT cũng nên mềm mỏng hơn! Đó cũng chỉ là ý kiến của mình.

mylove0973725330

mylove0973725330
Tiều ngư
Tiều ngư
rất tiếc mình là học sinh quạy nên không thể học hết 12 được ! vãi chán ma`k,nghĩ học cũng bun` xiệt ?

http://boysanhdjeublogsanhdjeu.blogspot.com

Sponsored content


Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 2 trang]

Chuyển đến trang : 1, 2  Next